Kèo chấp 0.5: Hướng dẫn cách đọc tỷ lệ trong bóng đá

Những thông tin sau đây sẽ giúp người chơi biết được cách đọc kèo chấp 0.5 trái trong bóng đá như thế nào. Vì lẽ đó bạn đừng vội bỏ qua nội dung bài viết bên dưới đã được KEONHACAITRUCTUYEN chia sẻ ở bên dưới. 

Kèo chấp 0.5 là gì?

Kèo chấp 0.5 hay còn được gọi kèo chấp ½ trái, thể hiện sự chênh lệch nhất định về thực lực cũng như phong độ của hai đội. Xem bóng đá trực tuyến người chơi sẽ biết được thông tin diễn biến, kết quả trận đấu nhanh chóng và chính xác nhất.

Kèo chấp 0.5 hay còn được gọi cân ½ trái
Kèo chấp 0.5 hay còn được gọi cân ½ trái

Trong đó tỷ lệ này kèo trên thường được biết -0.5 và cửa dưới +0.5. Lúc này anh em hãy chọn 1 trong 2 cửa để đặt cược, đối với kèo này chỉ xảy ra 2 khả năng xuất hiện là thắng hoặc thua.

Cửa trên nếu thắng kèo sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt từ 1 bàn trở lên 1 – 0, 3 – 1, 2 – 0,… Còn cửa dưới thắng kèo khi hòa hoặc giành chiến thắng trước cửa trên. 

Hướng dẫn cách đọc kèo chấp 0.5 trái

Về cơ bản kèo chấp nửa trái có cách đọc khá dễ dàng, anh em chỉ cần nắm vững cách đọc kèo là đã biết được mình thắng hay thua. Tùy vào từng kết quả cuối cùng của trận đấu sẽ có sự xuất hiện những tình huống như cược kèo chấp 0.5 trái:

Hướng dẫn đọc chấp nhận 0,5 trái
Hướng dẫn đọc chấp nhận 0,5 trái
Trường hợpChi tiết
Kết quả hòaBạn cược cửa dưới thắng nếu cược kèo trên sẽ mất hết tiền dự đoán. Số tiền thắng cược cho đội cửa dưới lúc này bằng số tiền người chơi cược nhân với tỷ lệ của hệ thống. 
Đội kèo trên thua kèo dướiNgười chơi cược cho đội cửa dưới chiến thắng và nhận tiền từ hệ thống. Trong trường hợp nếu cược đội cửa trên sẽ tính là thua cược.  
Kèo trên thắng kèo dưới tối thiểu 1 bànTrường hợp này anh em cược đội cửa trên sẽ giành chiến thắng số tiền cược nhân đôi với tỷ lệ thanh toán ở kèo trên. Đội đặt cửa dưới sẽ tính thua cược. 

Cách tính toán số tiền thắng cược trong kèo này khá đơn giản. Nếu anh em thắng sẽ nhận được số tiền là: Tiền đầu tư x tỷ lệ cược được cổng game đưa ra lúc đặt kèo. Trong trường hợp này đội cược cửa dưới sẽ tính thua cược.

Lưu ý khi chơi kèo chấp 0.5 trái

Kèo chấp 0.5 trái là cơ bản trong bóng đá người chơi cần nắm vững được cách đặt cược. Luật chơi cũng như cách tính tỷ lệ này thắng thua tương đối đơn giản.

Thế nhưng chiến thắng kèo này lại không dễ dàng đối với anh em. Để có thể rinh tiền thưởng khi tham gia tỷ lệ này người chơi cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Trường hợp chủ nhà là đội chấp thường có sự chênh lệch giữa 2 đội không quá lớn nhờ ưu thế sân bãi nên được chấp lên. Vậy nên kèo này nên chọn cửa dưới sẽ bảo đảm an toàn, khả năng chiến thắng cao hơn.
  • Trường hợp cửa trên là đội khách, thực lực có sự chênh lệch nhất định đối với đội chủ nhà cửa dưới. Vậy nên kèo này nên chọn cửa trên sẽ an toàn hơn. 
  • Khi so sánh thực lực kỹ nhất là cửa trên xem có phong độ như thế nào. Đội hình tham gia trận đấu mạnh nhất hay không trước khi tiến hành cược.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây giúp bạn biết được cách đọc kèo chấp 0.5 trái trong bóng đá như thế nào. Người chơi đừng quên theo dõi hệ thống để nắm rõ hơn về kèo chấp ¼ như thế nào. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *